Adbox

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

CAO ỐC VĂN PHÒNG THANH NIÊN BUILDING ĐƯỜNG TRẦN HƯNG ĐẠO TPHCM

Cao ốc văn phòng thanh niên building đường trần hưng đạo tphcm, phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM  là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, nối liền giữa quận 1 và quận 3; nằm gần trường học, bệnh viện, các trụ sở ngân hàng, trung tâm thương mại cũng như nhiều tiện ích vui chơi giải trí khác.
Cao ốc  Thanh Niên Building lưu thông thuận lợi sang quận 10, quận 1, quận 3, quận 4 và quận 5. Tuy mật độ lưu thông cao, nhưng tòa nhà Thanh Niên Building  rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm

– Cách  Phòng cảnh sát Giao Thông - CATPHCM 220m
– Cách TOYOTA Bến Thành 3500m
– Cách Nhà Thờ Cầu Kho 280m
– Cách nhà sách Xuân Thu(FAHASA) 300m
– Xung quanh là hàng loạt nhà hàng, quán cafe, quán ăn, ATM, ngân hàng giao dịch, cùng nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng

dia-oc-kim-quang-cho-thue-van-phong-quan-1-thanh-nien-building-0-quay-le-tan

Văn phòng cho thuê quận 1 Thanh Niên building cho thuê văn phòng gồm 1 hầm, 1 trệt, 5 tầng, 1 thang máy, được đầu tư lắp đặt hệ thống viễn thông hiện đại, cáp quang đến tận từng tầng đảm bảo có thể truy cập internet tốc độ cao, nhất là đối với các công ty có sử dụng hệ thống máy chủ, kết nối không dây và sử dụng hệ thống cầu truyền hình - hệ thống điện thoại qua mạng máy vi tính. Thanh Niên Building có nhiều tiện ích văn phòng, không gian làm việc thoải mái, bộ phận quản lý chuyên nghiệp, trang thiết bị sang trọng với một mức giá cho thuê phù hợp sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc. 

Tên Building:
THANH NIÊN BUILDING 
Vị  trí:
Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1
Giá thuê:
12 usd/m2 đã có PQL, chưa VAT
Diện tích cho thuê:
Hết diện tích trống.
Quy mô:
05 Tầng - Trệt - 01 Hầm
Loại máy lạnh:
Cục bộ
Phí gửi xe:
Liên hệ: 0938 599 293
Độ cao trần đến sàn:
2.7 m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, Thanh toán Hàng tháng.
** Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, từng diện tích và từng vị trí văn phòng.

1 nhận xét:

Với chất lượng và dịch vụ rất tốt, không khí làm việc tại đây rất thoải mái, tôi và các đồng nghiệp rất hài lòng với các dịch vụ và không gian làm việc tại tòa nhà.

Đăng nhận xét